Lap dat camera quan sat

Discussion

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Karassn KS-858E | Báo trộm Karassn KS-858E

10:47 - By Unknown 0

Karassn KS-858E | Báo trộm Karassn KS-858E


Giới thiệu hệ thống báo trộm không dâyKarassn KS-858E | Báo trộm Karassn KS-858E

Trung tâm báo trộm Karassn KS-858E | Báo trộm Karassn KS-858E là hệ thống báo trộm 16 vùng trong đó 8 vùng có dây và 8 vùng không dây hệ thống báo trộm karassn KS0858E có thể mở rộng lên đến 24 đầu dò không dây , tương thích hoàn toàn với giao thức Ademco Contact ID
Karasnn KS-858E là hệ thống báo trộm quản lý cài đặt bằng mật mã, cho từng người sử dụng (tối đa 8 người dùng), cài đặt cấu hình đến 5 số điện thoại nhận cuộc gọi và tin nhắn báo động. Hỗ trợ tối đa 8 Remore điều khiển. Kết hợp với còi báo động giúp phát cảnh báo đến các thành viên trong gia đình bạn.
Ngoài ra Karassn KS-858E | Báo trộm Karassn KS-858E còn có chức năng cảnh báo khi bị cắt line điện thoại hoặc cúp điện, nguồn điện dự phòng yếu.

Hệ thống báo trộm Karassn KS-858E | Báo trộm Karassn KS-858E Chức năng ghi âm cảnh báo, và phát nội dung cảnh báo khi phát hiện kẻ đột nhập, cài đặt thời gian trì hoãn từ 0 – 99 giây. Có chức năng ưu tự ngắt đàm thoại và quay số gọi báo động khi gặp sự cố.
Với hệ thống báo trộm này bạn yên tâm khi cúp điện hệ thống sẽ tự chuyển nguồn DC sang AC sử dụng bình điện dự phòng, có thể hoạt động liên tục 24 giờ kể từ khi cúp điện.
Trọn bộ hệ thống báo trộm không dây Karassn KS-858E bao gồm :
01 – Trung Tâm báo trộm
02 – Remote điều khiển
Ngoài ra bạn có thể mua thêm các thiết bị khác như :  bình Acquy, và còi báo động, các thiết bị như đầu dò hồng ngoại có dây và không dây, công tắc từ có dây và không dây…

Chế độ Bảo hành, bảo trì, lắp đặt hệ thống báo trộm Karassn KS-858E.

Khi qúy khách mua hệ thống báo trộm Karassn KS-858E tại cửa hàng thiết bị an ninh của chúng tôi sản phẩm của quý khách được bảo hàng 12 tháng, Nếu hệ thống báo trộm Karassn KS-858E do chúng tôi lắp đặt chúng tôi sẽ bảo trì hệ thống miễn phí 24 tháng.
Ghi chú : Giao thức Ademco Contact ID là gì?
Khi xem các hệ thống báo trộm thông thường bạn sẽ thấy tính năng hệ thống tương thích hoàn toàn với giao thức Ademco Contact ID với giao thức này có thể ví như khi có người đi qua khu vực bật cảnh báo hệ thống báo động tự kích hoạt và tự “nhất điện thoại” quay số đến những số chúng ta lập trình trước, hoặc gởi tin nhắn chứa thông điệp cảnh báo cho bạn biết vị trí chính xác nằm tại điểm nào.
Ngoài ra quý khách còn có thể lựa chọn thêm  các hệ thống báo trộm khác tại đây

About the Author

Chào mừng bạn đến với cửa hàng Thiết Bị An Ninh của chúng tôi, Quý khách có nhu cầu mua hàng hay tư vấn xin vui lòng gọi :0919 888 479 gặp Mr Toàn@Ban Thiet Bi AN NInh
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

Bài viết mới nhất

Danh sách bài viết

back to top