Lap dat camera quan sat

Discussion

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

Báo trộm Karassn KS-269C - Hệ thống báo trộm không dây

08:23 - By Unknown 0

Báo trộm Karassn KS-269C



Hệ thống báo trộm Karassn 269C

Báo trộm KARASSN là hệ thống báo trộm 8 vùng với 24 cảm đầu dò không dây, hỗ trợ tắt mở hệ thống từ xa bằng điện thoại di động, tương thích với giao thức Andemco COntact ID.
Ngoài những tính năng trên Karassn KS 269C còn có những tính năng cơ bản của hệ thống báo trộm như :
Ghi âm và phát nội dung cảnh báo khi có trộm đột nhập
Chức năng ưu tiên line điện thoại. Khi có trộm đột nhập hệ thống tự động cắt các cuộc gọi đàm thoại để quay số gọi khẩn cấp (số này thiết lập khi cấu hình hệ thống tôi 1đa 8 số)
Các hệ thống báo động khác chỉ hỗ trợ tối đa từ 4-6 remote điều khiển riêng với dòng báo trộm không dây Karassn KS 269C số remote hỗ trợ lên đến 8 cái. Thiết lập cài đặt được 8 số điện thoại báo động.
Chức năng cảnh báo cúp điện, cảnh báo nguồn điện dự phòng yếu hệ thống Báo động karassn KS 269C sẽ tự động gọi điện hoặc nhắn tin thông báo cho chủ nhà tình trạng của hệ thống.
Khi cúp điện sẽ tự chuyển đổi nguồn điện DC sang nguồn AC sử dụng bình Acquy hoặc pin dự phòng.
Tùy chĩnh nhiều thiết lập chế độ báo trộm Khi bạn ở nhà hoặc ra ngoài.

Toàn bộ hệ thống báo trộm 8 vùng Karassn KS 296C bao gồm :

- 01 bộ trung tâm báo trộm
- 01 Đầu dò hồng ngoại không dây
- 01 Công tắc từ không dây
- 02 remote điều khiển
Khi qúy khách mua hệ thống báo trộm Karassn KS 269C tại cửa hàng thiết bị an ninh của chúng tôi sản phẩm của quý khách được bảo hàng 12 tháng, Nếu hệ thống báo trộm Karassn KS 269C do chúng tôi lắp đặt chúng tôi sẽ bảo trì hệ thống miễn phí 24 tháng.

Ghi chú : Giao thức Ademco Contact ID là gì?

Khi xem các hệ thống báo trộm thông thường bạn sẽ thấy tính năng hệ thống tương thích hoàn toàn với giao thức Ademco Contact ID với giao thức này có thể ví như khi có người đi qua khu vực bật cảnh báo hệ thống báo động tự kích hoạt và tự “nhất điện thoại” quay số đến những số chúng ta lập trình trước, hoặc gởi tin nhắn chứa thông điệp cảnh báo cho bạn biết vị trí chính xác nằm tại điểm nào.

About the Author

Chào mừng bạn đến với cửa hàng Thiết Bị An Ninh của chúng tôi, Quý khách có nhu cầu mua hàng hay tư vấn xin vui lòng gọi :0919 888 479 gặp Mr Toàn@Ban Thiet Bi AN NInh
View all posts by admin →

Get Updates

Subscribe to our e-mail newsletter to receive updates.

Share This Post

0 nhận xét:

Bài viết mới nhất

Danh sách bài viết

back to top